Chương Trình Khuyến Mãi "GIÁ RẺ BẤT NGỜ" Với Nhiều Deal Máy Rửa Xe Hot Nhất Thị Trường

Nhằm chào mừng năm mới 2024, Oshima Khải Phát kính chúc tất cả mọi người một năm mới tràn đầy may mắn và bình an. Nhằm tri ân khách hàng, chương trình khuyến mãi "GIÁ RẺ BẤT NGỜ" với nhiều deal Máy rửa xe hot nhất thị trường.

 

 
Các mẫu máy rửa xe mà Oshima Khải Phát chọn để tham gia chương trình đều là các máy đến từ những thương hiệu tốt nhất của DEKTON, OSAKA, ZUKUI. Cấu hình và thông số của các sản phẩm trên đều phù hợp với mọi tiêu chí ngành nghề cũng như sử dụng trong gia đình. Đảm bảo các máy rửa xe chất lượng tốt, lõi bên trong bền bỉ theo thời gian sử dụng mà giá thành thì rẻ đến bất ngờ.
 

Sau đây là danh sách các Máy Rửa Xe tại chương trình khuyến mãi "GIÁ RẺ BẤT NGỜ":

 
1. Máy Rửa Xe DEKTON DK CWR 2951 (Vừa Ra Mắt 2/2024)
 

Hình 1: Máy rửa xe DEKTON CWR 2951

 

DEKTON DK CWR 2951 được hãng giới thiệu và cho ra mắt trong dịp Tết 2024. DEKTON cho sản phẩm của mình "lên sóng" trong dịp Tết như một lời chúc tết, một sự tri ân đến với tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ hãng. Vỏ bên ngoài của máy có độ bắt mắt rất cao với 2 phối màu xanh lá và đỏ, đi kèm với đó thì việc di chuyển cũng khá dễ dàng khi chiếc máy này siêu nhỏ gọn. Bên trong lõi đồng 100% giúp máy hoạt động được bền bỉ và mạnh mẽ, công suất hoạt động lên đến 2950W hiệu suất cao. Ngoài ra thì vài tháng gần đây, các sản phẩm mới của họ đều sử dụng Công tắc chống rò rĩ điện và Bộ lọc nước chuyên nghiệp mới cho các sản phẩm của mình, điều đó có thể hiểu rằng hãng rất chú trọng về chất lượng và tuổi thọ các sản phẩm của mình.

 

2. Máy rửa xe DEKTON DK 3001 - DK 3001 PLUS - DK 3000F

 

Hình 2: Máy rửa xe DEKTON DK 3001

Hình 3: Máy rửa xe DEKTON DK 3001 PLUS

Hình 4: Máy rửa xe DEKTON DK 3000F

 Bảng so sánh giữa 3 sản phẩm

 

 

 

Trên thị trường các dòng máy rửa xe gia đình, sản phẩm "Quốc dân" của năm 2023 chắc chắn là 3 sản phẩm này. Về độ HOT thì không phải bàn cãi khi liên tục cháy hàng, mà sản phẩm bán ra khách hàng feedback cũng cực kỳ tốt. Không nhiều máy rửa xe gia đình nhỏ gọn mà lại có công suất hơn 3000W như DK 3001, DK 3001 PLUS và DK 3000F, Oshima Khải Phát đã trải nghiệm rất nhiều máy rửa xe khác nhau nhưng so về áp lực phun thì 3 sản phẩm này có thể được coi là mạnh nhất hiện nay. Cả 3 máy đều có công suất tương tự nhau, đều có các công nghệ cải tiến từ hãng nhưng DK 3001 PLUS sẽ có vỏ ngoài bắt mắt và nút vặn chỉnh áp tiện lợi hơn, DK 3000F sẽ có tích hợp bánh xe ở phần đế giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khi sử dụng.

 

3. Máy rửa xe OSAKA R1 - RS2 - RS4 - RS7

 

Hình 5: Máy rửa xe OSAKA R1

Hình 6: Máy rửa xe OSAKA RS2

Hình 7: Máy rửa xe OSAKA RS4

Hình 8: Máy rửa xe OSAKA RS7

 

Thương hiệu máy rửa xe OSAKA trên thị trường cũng đã có tên tuổi và chỗ đứng riêng của mình. OSAKA là hãng chuyên cung cấp các dòng máy rửa xe công suất cao, có độ bền ổn định với giá thành rẻ hơn thị trường khá nhiều nhưng vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí của người sử dụng. Oshima Khải Phát chọn 4 sản phẩm R1 - RS2 - RS4 - RS7 cho chương trình khuyến mãi vì chất lượng của sản phẩm tốt và chính sách bảo hành của OSAKA lên đến 12 tháng, hầu hết các thương hiệu khác chỉ bảo hành tối đa từ 6 đến 8 tháng.

 

4. Máy Rửa Xe ZUKUI Z40

 

Hình 9: Máy rửa xe ZUKUI Z40

Trong tầm giá 1 triệu thì Oshima Khải Phát có thể đảm bảo rằng chiếc máy ZUKUI Z40 này có thể làm tốt được các công việc cơ bản mà khách hàng cần. Thiết kế của sản phẩm rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 7kg thì việc mang đi công trình nhỏ, vận chuyển sẽ cực kỳ dễ dàng. Nhưng liệu nhỏ gọn quá máy vẫn đảm bảo đủ công suất cao? Sau khi trải nghiệm ZUKUI Z40 ở các mức độ thử khác nhau như rửa xe, vệ sinh nhà cửa,... thì Oshima Khải Phát cảm nhận máy vẫn sở hữu áp lực phun rất tốt vì công suất lên đến 2400W, hãng vẫn cho kèm đầy đủ phụ kiện và ngoài ra thì các khách hàng sẽ được tặng một Khớp nối nhanh trị giá 50K khi mua sản phẩm.

Tổng kết lại thì trong chương trình khuyến mãi "GIÁ RẺ BẤT NGỜ" lần này, các máy rửa xe tham gia chương trình đã được OSHIMA KHẢI PHÁT chọn lọc rất kĩ càng để phù hợp hơn với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Hãy tham gia ngay chương trình để nhận được nhiều phần quà khuyến mãi đi kèm.

 

 

 

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
0938629638