Đánh giá máy nén khí Dekton và những mã bán chạy nhất

Puma, Pegasus, Oshima,... đây là những thương hiệu quen thuộc thì máy nén khí Dekton cũng là một trong những thương hiệu máy nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng Oshimakhaiphat tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé

 

7+ Máy nén khí Dekton mini không dầu và có dầu giá tốt nhất – Konomart VN

Máy nén khí Dekton - thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Tổng quan máy nén khí Dekton

 

Dekton là thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm như máy rửa xe gia đình, máy cắt, máy cưa, máy siết bulong,... trong đó nổi bật nhất phải nói đến các mẫu máy nén khí. Thương hiệu này mới xuất hiện trên thị trường Việt nam vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng để từ đó có được một vị trí vững chắc trên thị trường.

 

Tại sao máy nén khí Dekton luôn được nhiều khách hàng lựa chọn?

 

Dekton là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức, máy nén khí Dekton được đánh giá là có khả năng lên hơi nhanh, lượng khí ổn định và giá thành phải chăn với nhiều công suất, dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra giám sát nghiêm ngặt bởi vậy mà máy thường ít bị xay sót, không bị nhanh hỏng hay dễ bung. Model máy nén khí thương hiệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

- Máy có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ so với các dòng máy nén khí thương hiệu khác. Chính vì thế máy dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn khi làm việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức

- Máy có động cơ hoạt động ổn định nên vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn lớn. 

- Đối với máy nén Khí không dầu thì khí được nén sạch 100%, không bị lẫn dầu gây mùi khó chịu, đặc biệt an toàn sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường

- Tuổi thọ độ bền của máy cao, không dễ bị hỏng và ít khi phát sinh sự cố hỏng hóc nếu bạn sử dụng máy đúng cách. Nhờ đó mà bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

- Các dòng máy nén khí Dekton nhiều mã máy với công suất khác nhau để bạn lựa chọn.

 

Các ưu điểm nổi bật của máy nén khí Dekton

 

Top những model máy nén khí Dekton bán chạy 2022

 

Hãng Dekton đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm khác nhau, để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là các mẫu máy nén khí không dầu. Dưới đây là một số mã máy tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo:

 

Máy nén khí Dekton DK - AC3912  

Đây là Máy nén khí không dầu, có dung tích bình chứa 12 L, công suất 2 HP hiệu Dekton, thời gian bơm 20 giây đầy bình. 

Máy có thiết kế nhỏ gọn chỉ 7kg chuyên dùng cho phun sơn và dễ di chuyển thường xuyên trong công trình.  Đáp ứng nhu cầu phun sơn, phun PU, chiến công trình. Đặc biệt với thiết kế giảm âm, chống rung.

 

 

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 2 HP

- Điện áp: 200V

- Loại: nén khí không dầu

- Dung tích bình chứa: 12 Lít

- Motor: dây đồng 100%

- Lưu lượng khí: 200 lít/ phút

- Áp lực nén: 8 bar

 

Máy nén khí Dekton DK 3930 2HP 30L 

Model Dk 3930 là một trong những mã được sử dụng phổ biến nhất của thương hiệu Dekton. Máy có công suất 2HP, áp lực làm việc 8kg/cm2 và motor sử dụng 100% dây đồng nên máy vừa giúp máy hoạt động êm ái vừa thời gian nén khí nhanh, chưa đến 1 phút đã là nạp đầy bình chứa hơi 30L.

Đặc biệt, phần van khóa và  ống hơi sử dụng đồng nguyên chất nên có chất lượng tốt nên luôn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy có trọng lượng không quá  lớn chỉ 28kg và còn được tích hợp bánh xe và tay nắm chữ U chắc chắn để kéo rất thuận tiện cho quá trình di chuyển

 

 

Thông số kỹ thuật:

- Điện thế: 230V~50Hz;

- Công suất: 2HP

- Tốc độ: 2800

- Bình chứa: 30L

- Áp suất tối đa: 8kg/cm2

- Độ ổn: 60db,

- Đóng gói bằng thùng carton

- Trọng lượng: 28kg

 

Máy nén khí Dekton DK AC 3950 - 50L - 4 HP

Máy bơm hơi DK 3950 4 HP của Dekton là loại máy nén khí  không dầu có 2 đầu bơm mạnh mẽ và có 2 vòi phun khí dễ dàng sử dụng cho các công việc cần hơi liên tục. Có chức năng: làm sạch bụi , làm khô, cung cấp khí để phun sơn, bắn vít, nha khoa ...

 

 

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 4 HP

- Áp lực nén: 8 bar

- Tốc độ vòng quay: 2800 vòng/ phút

- Lưu lượng: 400L/ phút 

- Dung tích bình chứa: 50l

- Thời gian lên hơi: 50 phút

- Thời gian bảo hành: 6 tháng chính hãng

Hy vọng với những thông tin về máy nén khí Dekton trên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nếu các bạn đang muốn lựa chọn các dòng máy nén khí có công suất lớn hơn để sử dụng thì có thể tham khảo các sản phẩm máy nén khí đến từ các thương hiệu như: Puma, Tmax, Yasu, Dekton…nhé. 

    Scroll

    Sản phẩm này đã hết hàng!

    x

    Thêm vào giỏ hàng thành công

    x

    Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

    x
    0938629638