Điều bạn phải biết trước khi mua máy nén khí 100 Lít

Máy nén khí 100 lít là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các tiệm sửa xe, xưởng sản xuất, xưởng gỗ,với quy mô nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thật sự hiểu rõ về dòng máy nén khí này. Chính vì thế, bài viết sau đây là những thông tin về dòng máy khí nén 100 lít mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.


 

Máy nén khí Dekton 100 lít

>>>Xem thêm: Máy nén khí 160 lít chính hãng

 

Những điều về máy nén khí 100 lít bạn phải biết 

 

Máy nén khí 100l là sản phẩm được thiết kế với dung tích bình chứa 100 lít, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên máy bơm 100l à sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Ưu điểm của máy nén khí 100l

Máy nén khí 100 lít là dòng máy thuộc phân khúc có dung tích tầm trung được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những lý do phổ biến sau đây:

+ Máy sử dụng điện dân dụng 1 pha 220V rất tiện lợi, khách hàng khi mua máy sẽ không cần tốn chi phí lắp đặt hệ thống điện 3 pha.

+ Dung tích bình chứa 100 lít nên phù hợp với những công việc trong tiệm sửa xe nhỏ (xì khô, bơm hơi, bơm mỡ, thay dầu,..), xưởng gỗ nhỏ (hỗ trợ súng bắn ghim, súng phun sơn, …)

+ Khả năng nén khí ổn định, thời gian nén khí nhanh một số dòng máy nén khí 100 lít chỉ từ 1-2 phút, giúp công việc của bạn không bị trì hoãn.

+ Motor được cuốn 100% dây đồng giúp máy nâng cao hiệu suất làm việc và đảm bảo được tuổi thọ 

+ Thiết kế tay cầm  cùng với bánh xe  rất thuận lợi giúp máy nén khí 100 lít dễ dàng di chuyển đến vị trí cần hoạt động.

Nhược điểm của máy bơm hơi 100 lít

Để đánh giá một cách khách quan các dòng máy khí nén 100 lít , chúng tôi còn dựa trên một số điểm hạn chế của dòng máy này như sau:

+ Bình chứa có dung tích 100 lít nên bạn cần đầu tư máy nén khí mới, khi muốn nâng cấp cơ sở làm việc với quy mô lớn hơn, 

+ Máy vẫn còn có tình trạng nóng sau thời gian sử dụng lâu.

Tóm tắt những ưu nhược điểm chung trên, hầu hết các khách hàng đều đánh giá dòng máy này đạt 8,5/10 điểm. Chính vì thế máy nén khí 100l là thiết bị bạn nên đầu tư.


 

Một số ứng dụng thường thấy của máy nén khí

 

Top 3 máy nén khí 100l chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay


Dưới đây là 3 thương hiệu máy nén khí được nhiều chủ tiệm rửa xe đánh giá là đáng sử dụng nhất. Những ý kiến, nhận xét được chúng tôi tổng hợp từ một số hội nhóm, diễn đàn lớn khác.

                                                        
                                                      Công suất   Lưu lượng   Giá
Máy nén khí Puma PK-10100         1hp            186L/ph        7TR
Máy nén khí   Pegasus                    3hp            250L/ph        8.5TR
TM-V-   0.25/12.5
Máy nén khí   Dekton DK59-100     6hp            498L/phút    10,5TR

       
          
Đối với tiệm sửa xe sử dụng nhiều thiết bị như: máy ra vào lốp, máy hút dầu, máy bơm mỡbình phun bọt tuyết,  , … bạn nên đầu tư máy nén khí 100l có công suất 6 hp. Dòng này có thể sử dụng liên tục trong khoảng 3 tiếng đồng hồ với hiệu suất cao nhất – liền mạch công việc.

>>> Xem thêm các dòng máy nén khí trong gia đình

 

Máy nén khí áp suất thấp 8 bar
 

 

Kinh nghiệm lựa chọn máy bơm hơi 100 lít

 

Nếu bạn đang có định hướng kinh doanh dịch vụ sửa chữa hay mở cơ sở sản xuất, xưởng mộc, … bạn chắc chắn sẽ cần sử dụng máy nén khí. Dưới đây là một số gợi ý khi lựa chọn.

Đầu tiên là về thương hiệu. Bạn nên chọn những dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng: Dekton, Wings, Pegasus, Puma,  …


Áp lực làm việc: tùy theo quy mô và lượng công việc. Nếu quy mô nhỏ, bạn chỉ cần đầu tư dòng có áp lực 8 kg/cm2. Nếu quy mô vừa, bạn nên đầu tư dòng có áp lực 12 kg/cm2.


Công suất: bạn nên chọn máy bơm hơi 100l có công suất tối thiểu là 2hp – tránh hụt hơi khi sử dụng sau 2 tiếng liên tục.
Về cơ bản, lưu lượng khí nén không chênh nhau quá nhiều.

 

Địa chỉ mua: tốt nhất bạn nên tham khảo những Cty phân phối uy tín trên thị trường. Ví dụ như: Oshimakhaiphat, Konomart, META, Khaduong , …


Máy nén khí 100 lít là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài sử dụng trong tiệm sửa chữa xe máy, máy còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác như: in ấn, dập logo quần áo, hỗ trợ bắn đinh gỗ ép, phun sơn Pu, … Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết.

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
0938629638