Hướng dẫn chọn mua máy cắt cỏ

NỘI DUNG:

 - 1. Công dụng máy cắt cỏ.

 - 2. Những loại máy cắt cỏ:  máy cắt cỏ mini (cầm tay) dùng trong gia đình, máy cắt cỏ dạng đeo vai chủ yếu dùng trong công nghiệp, máy cắt cỏ dạng xe đẩy thích hợp cho những khu vườn được cắt tỉa, máy cắt cỏ có người lái dạng xe 4 bánh thường dùng cho nông trường

 - 3. Chọn máy cắt cỏ chạy xăng 2 thì hay 4 thì ?

 - 4. Nên chọn máy cắt cỏ thương hiệu nào? 

*** Mời bạn tham khảo bài viết cùng với www.oshimakhaiphat.com để chọn cho mình 1 máy cắt cỏ ưng ý nhé !!! ***

                                   

CÔNG DỤNG:  

Máy cắt cỏ dùng hỗ trợ cắt cỏ, hỗ trợ người dùng giải phóng sức lao động, với sự trợ giúp của máy cắt cỏ, bạn có thể cắt cỏ nhanh, đường cắt đều đẹp mà không tốn nhiều sức

 NHỮNG LOẠI MÁY CẮT CỎ:

 1. Máy cắt cỏ không dây (mini, cầm tay): thiết kế nhỏ gọn, chạy bằng pin, công suất thấp thích hợp sử dụng trong gia đình

2. Máy cắt cỏ quay (dạng đeo vai): thiết kế dạng quay đeo, chạy bằng điện hay chạy bằng xăng (có động cơ 2 thì hoặc 4 thì), công suất cao, thích hợp sử dụng bởi công dân môi trường.

Loại máy cắt cỏ này được dùng để cắt những loại cỏ cao, những gốc cỏ già, cỏ voi...

3. Máy cắt cỏ dạng xe đẩy: thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, bạn muốn cắt cỏ ở vị trí nào, chỉ cần đẩy xe đến vị trí đó, tốc độ máy rất nhanh, cắt nhẹ nhàng, không cần dùng sức, không phải quét cỏ sau khi cắt do có thùng chứa cỏ.

Tuy nhiên, giá thành của loại máy này đắt hơn so với 2 loại máy trên. Hơn nữa, loại máy này thích hợp với những khu vườn đã được cắt tỉa gọn gàng.

4. Máy cắt cỏ có người lái: được thiết kế theo dạng xe 4 bánh có chức năng cắt cỏ, giá thành của loại máy này rất đắt.

Hơn nữa, loại máy này thích hợp với những nông trường, nông trại có diện tích rộng lớn

CHỌN MÁY CẮT CỎ 2 THÌ HAY 4 THÌ:

NÊN CHỌN MÁY CẮT CỎ THƯƠNG HIỆU NÀO

MÁY CẮT CỎ PHÂN KHÚC CAO CẤP: Honda, Stihl, Makita, Echo, Maruyama... giá khoảng 3 triệu đồng trở lên.

MÁY CẮT CỎ PHÂN KHÚC PHỔ THÔNG: Oshima, Huasheng, Kasei, Motokawa, Samson... giá dưới 3 triệu đồng (đối với loại máy chạy xăng 2 thì).

Trong đó nổi bật là máy cắt cỏ thương hiệu Oshima - được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tại Trung Quốc hoặc tại Thái Lan. 

Các dòng sản phẩm máy cắt cỏ rất đa dạng, phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Hơn nữa, máy được phân phối ở Việt Nam hầu hết đều là hàng chính hãng, thời gian bảo hành 12 tháng, không quá khó cho người tiêu dùng trong việc tìm kiếm phụ tùng thay thế.

Vui lòng tham khảo bài viết: "Hướng dẫn chọn máy cắt cỏ Oshima" để dễ dàng cho bạn trong việc chọn mua 1 máy cắt cỏ ưng ý.

www.Oshimakhaiphat.com cảm ơn bạn đã xem bài.

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
0938629638