NHỮNG LƯU Ý CHỌN MUA MÁY CẮT CỎ CẦM TAY TỐT

Hiện nay, maý cắt cỏ cầm tay là sản phẩm hữu ích đối với người làm nông, được sử dụng phổ biến trong gia đình có vườn rộng tiện lơi cho việc làm vườn. Việc dọn cỏ trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu bạn còn phân vân chọn mua máy cắt cỏ loại nào tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thông tin  sản phẩm kỹ càng, dưới đây là bài viết về một số điều cần chú ý bạn có thể tham khảo 

 

1. Thiết kế, kiểu dáng  của máy cắt cỏ

Kiểu dáng, thiết kế là điều quan trọng bạn cần phải quan tâm chú ý khi chọn máy cắt cỏ. Bạn nên chọn máy có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn,  để dễ dàng sử dụng và cất gọn. Đối với những  máy cắt cỏ chạy bằng điện thì thường có công tắc mở, tắt dưới tay cầm giúp cho việc sử dụng sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra các dòng máy này còn có bánh xe để di chuyển và giữ cân bằng làm việc hiệu quả hơn. Bạn hãy chú ý đối với máy cắt cỏ chạy bằng xăng thì sẽ có dây đeo vai mềm mại, giúp tải trọng phân bố đều, thoải mái khi phải sử dụng liên tục.

 

 

2. Máy cắt cỏ sử dụng chất liệu cao cấp

Chọn lựa máy cắt có có chất liệu bền bỉ rất cần. Bạn nên chú ý mua máy có phần tay cầm, thân máy, làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo việc  chống va đập và chịu lực như nhựa tổng hợp hoặc thép không gỉ . Lưỡi dao là một trong những bộ phần quan trọng nhất của máy cắt cỏ. Để tiết kiệm thời gian, công sức thì lưỡi dao phải sắc bén mới cắt nhanh được, thông thường lưỡi dao cũng được làm bằng thép không gỉ.

3. Chọn máy cắt cỏ có động cơ mạnh mẽ

Để đánh giá chất lượng máy cắt cỏ thì cần xem động cơ của máy có mạnh mẽ không. Máy cắt cỏ được phân loại theo động cơ thì có loại sử dụng động cơ 4 thì va 2 thì. Đối với máy có động cơ 4 thì được đánh giá cao vì vận hàng êm ái và có độ bền hơn. Đảm bảo hiệu quả làm việc tốt hơn khi máy có công suất cao

 

 

>>> Xem thêm các dòng máy cắt cỏ từ thương hiệu khác nhau:

 

4. Máy cắt cỏ có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ 

Máy cắt cỏ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán. Do vậy, khi mua sản phẩm bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu  giữa các nhà sản xuất khác nhau, giá bán của các đơn vị sản xuất cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Ngoài ra khi chọn mua máy cắt cỏ cầm tay bạn nên tham khảo kỹ hơn nữa về loại máy, các hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ , bởi nếu bạn mua sản phẩm và không biết sử dụng thì cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ cầm tay để biết chi tiết hơn.

Cùng với đó khi chọn mua máy cắt cỏ cầm tay thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín trên thị trường hiện nay, để đảm bảo chất lượng, nên chọn mua máy từ các thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay: Oshima, Dragon, Cali... bởi nếu như bạn lựa chọn những thương hiệu không uy tín sản phẩm sẽ kém chất lượng mau hỏng và gây nguy hiểm cho bạn. Tại Oshima Khải Phát  có khá nhiều loại máy cắt cỏ cầm tay với các mẫu mã đa dạng, để đặt mua sản phẩm, Quý khách có thể truy cập website Oshimakhaiphat.com hoặc liên hệ số điện thoại tại TP.HCM 0938.629.638 để được tư vấn. 


 

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x
0938629638